Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Định cư Canada mang lại nhiều phúc lợi

Mới đây Canada sẽ dự kiến đón hơn một nữa triệu người nhập cư mới trong giai đoạn 2018 – 2020, với số liệu thống kê được bộ trưởng nhập cư Ahmed Hussen xem là mức nhập cư đầy tham vọng nhất trong lịch sử Canada. Mục tiêu này được đặt ra trong kế hoạch định cư ở Canada mới của chính phủ và được gởi lên hạ nghị viện vào ngày 01 tháng 11 vừa qua, với những chính sách mới về việc người nhập cư kinh tế sẽ chiếm đa số cư dân thường trú mới được nhập vào.

Là một đất nước phát triển mạnh thì nơi đây còn là nơi có hệ thống giáo dục hàng đầu, các chương trình học hoàn toàn được miễn phí từ bậc tiểu học đến trung học. Ngoài ra chất lượng y tế và phúc lợi rất cao, và cuối cùng Canada là quốc gia vô cùng thân thiện luôn chào đón những ai muốn định cư Canada.

Đối với các nhà đầu tư thì chương trình định cư Canada theo diện đầu tư được quan tâm khá nhiều bởi các doanh nhân có thể làm việc và cùng gia đình sinh sống tại nơi này. Tuy nhiên chương trình đầu tư này còn thể hiện theo nhiều tỉnh bang như Quebec hay Prince Edward Island, đều yêu cầu các nhà đầu tư phải chứng minh mình co thể đáp ứng khoảng đầu tư trên. Bên cạnh đó những quy định về bản kế hoạch kinh doanh trình độ ngoại ngữ, kinh nghiệm quản lý cũng là những yêu cầu thường thấy trong chương trình định cư Canada theo diện đầu tư.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét