Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Những đối tượng đủ điều kiện xin visa eb3 định cư mỹ

Chắc hẳn ai cũng nghĩ định cư Mỹ là một “giấc mơ” xa xăm và tốn phần nhiều tiền. Tuy nhiên ngày nay, sở hữu những chính sách linh hoạt cho phép nhập cư hợp pháp khôn xiết phổ biến, không chỉ người phổ thông tiền, mà ngay cả người ít tiền cũng sở hữu thể xin được những cái visa Mỹ thuận lợi.


Chương trình định cư Mỹ diện eb3 là nhằm cung cấp lao động không chuyên nước ngoài cho nước Mỹ tại những nơi lao động bản xứ ko đủ số lượng để đáp ứng. Diện cần lao không chuyên EB3 là một trong hình thức công dân nước ngoài thuộc diện cần lao nhập cư vào Mỹ để được cấp thẻ thường trú nhân (thẻ xanh) vĩnh viễn. Dựa trên sự bảo lãnh của 1 tổ chức tại Mỹ (hay còn gọi là nhà phỏng vấn tại Mỹ).

Định cư Mỹ theo diện EB3 là chương trình dành cho công dân nước ngoài muốn đến khiến việc và định cư cộng gia đình tại Mỹ. Người định cư diện làm việc EB3 được bảo lãnh bởi 1 doanh nghiệp Mỹ hay còn được gọi là nhà phỏng vấn.

Để mang thể định cư Mỹ diện EB3, công nhân phải đáp ứng 1 số điều kiện sau:

Tuổi trong khoảng 18-50
với đủ sức khỏe để lao động và không mắc các bệnh gây truyền nhiễm
ko sở hữu tiền án tiền sự
Phải đủ khả năng làm công việc toàn thời kì dài hạn theo yêu cầu của công ty tuyển dụng.
với vốn đầu tư ở mức vừa đủ để chứng minh bản thân chẳng hề gánh nặng xã hội sau khi định cư Mỹ

Định cư Mỹ theo diện tay nghề được tiêu dùng cho 3 đối tượng chính:
  • nhóm cần lao phổ thông: Chỉ cần tốt nghiệp trung học phổ thông; không đề xuất chứng chỉ, bằng cấp; phải có thương hiệu khiến việc nhất định toàn thời kì chí ít 2 năm
  • lực lượng lao động lành nghề: có kinh nghiệm làm việc cố định toàn thời kì hoặc được sở hữu chứng chỉ đào tạo từ 2 năm trở lên
  • hàng ngũ chuyên gia: yêu cầu cao nhất về học vấn trong 3 nhóm lúc cần sở hữu ít ra một bằng đại học/cao đẳng tại Mỹ hoặc bằng nước ngoài mang trị giá tương đương.
Người Viet di tru my diện tay nghề thường thuộc lực lượng thứ nhất hoặc hàng ngũ thứ 2. Cả 2 lực lượng này đều không bắt buộc quá cao về năng lực chuyên môn cũng như tình trạng tài chính. Thậm chí với các người ko cần lành nghề vẫn sở hữu thể có visa. Ngoài ra, việc khiến lao động phổ thường ngày không mang đến thu nhập đủ để trang trải cuộc sống cho nên Việt Kiều thời gian đầu định cư thường phải khiến số đông công việc khác nhau cùng lúc để tăng thêm thu nhập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét