Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Những lựa chọn định cư mỹ của gia đình Việt

hiện giờ, lúc xã hội phát triển, đời sống người dân cũng trong khoảng đấy được tăng, con người không chỉ sở hữu nhu cầu ăn ngon mặc đẹp mà còn muốn sở hữu thêm chọn lọc mới, 1 lối sống mới cho gia đình trong 1 phố hội hiện đại. Trong khuynh hướng đó, hiện với hầu hết gia đình muốn cho con loại và thế hệ kề cận phát triển thành công dân thế giới. 1 Trong những lựa chọn được những gia đình quan tâm bậc nhất là Mỹ - 1 quốc gia hưng vượng vượng, nơi tụ hội những thời cơ phải chăng nhất.


tuy vậy, việc khiến cho thẻ xanh và định cư tại Mỹ chẳng hề là điều thuận tiện, bạn phải vượt qua ko ít các đòi hỏi mà chính phủ Mỹ đề ra. Thắc mắc đặt ra ở đây là “Vậy khiến cho sao để việc định cư tại Mỹ thuận lợi hơn? Cách qua Mỹ định cư và điều kiện nhập cư Mỹ như thế nào là hợp lệ?”.

- khiến cho việc và định cư: chính sách này chỉ vận dụng cho nhân công, thợ thủ công lành nghề có thể thuận lợi định cư ở Mỹ. Thị thực khiến cho việc tại Mỹ thuộc diện visa ko định cư và tùy vào thuộc tính của công việc và mục đích của việc tạm cư sẽ được cấp dòng visa tương ứng.Tùy theo từng mẫu hình công việc, đương đơn sẽ được cấp một trong các visa làm việc tại Mỹ phổ quát như Visa H-1B hoặc Visa L-1.

Du học và định cư Mỹ: đây là dạng định cư vận dụng cho phổ quát học trò – sinh viên, người có nhu cầu, mong muốn theo học một trường trong khoảng tiểu học, trung học cho tới đại học và sau đại học gồm 3 mẫu visa du học: Visa F1- F2, Visa M1 – M2 và Visa J1 – J2.

- kết hôn mang người Mỹ: công dân Việt Nam giả dụ thành thân với người có quốc tịch Mỹ sẽ được cấp visa thường trú. Nhưng đến Mỹ theo diện kết hôn, thời gian mang thẻ xanh sẽ lâu hơn vì Cơ quan thiên cư muốn có thời kì để xác minh những đám cưới ko phải những cuộc kết hôn kém chất lượng tạo như số đông trường hợp người Việt đã che mắt cơ quan thiên cư Mỹ bằng phương pháp này để định cư.

đầu cơ và định cư tại Mỹ (Chương trình EB-5): đây là chính sách dành cho các nhà đầu tư, kêu gọi dòng vốn trong khoảng nước ngoài sở hữu số tiền đầu cơ khoảng trong khoảng 500 ngàn tới một triệu USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét