Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Những lưu í khi xin cấp thẻ xanh định cư mỹ

đầu tư eb5 là đề tài rất thu hút dù ở thời điểm nào đi chăng nữa. Bởi đây là phương pháp để nhận thẻ xanh định cư Mỹ cho cả gia đình bạn.

đầy đủ gia đình khi mang thẻ xanh sẽ nhận được phần đông những quyền lợi như 1 công dẫn Mỹ, từ giáo dục, y tế, an sinh phường hội…đều đồng đẳng và công bằng. Kèm theo là ngoại trừ việc tham gia bầu cử.

thời kì xử lý của Sở Nhập tịch và di trú Hoa Kỳ là liên tiếp và thay đổi tùy theo số lượng đơn nhận được. Thậm chí có thể mất một năm để nhận được thẻ xanh sở hữu điều kiện chuẩn y chương trình EB5.

Sở Nhập tịch và di cư Hoa Kỳ thường mất 5 tới 8 tháng để coi xét đơn I-526, thường được hiểu là đơn EB5 và mất khoảng 4 đến 10 tháng để Bộ Ngoại giao xem xét thẻ xanh tiếp theo hoặc thay đổi hiện trạng trú ngụ phê chuẩn Lãnh sự quán hoặc Đại sứ quán Hoa Kỳ tại nước ngoài.

1 visa đầu tư định cư EB5 được ưng chuẩn cho phép nhà đầu tư xin 1 thẻ xanh hoặc thường trú hợp pháp tại Hoa Kỳ. Vợ/chồng và con cái dưới 21 tuổi đều sở hữu thể xin thẻ xanh theo đơn EB5 đã được duyệt.

Vì chương trình ko ngừng số lượng con cái phụ thuộc đi theo giấy má, nên con ruột và con nuôi (có giấy má chứng nhận) đều nhận được visa và thẻ Xanh định cư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét