Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Những con đường định cư mỹ hiện nay

Nhiều năm qua nhiều người trên thế giới có cả người Việt đều mơ ước được định cư tại mỹ. Phần lớn du học sinh hay lao động ở mỹ đều muốn được định cư tại quốc gia này. Có rất nhiều lý do cho ước muốn này, một phần vì Mỹ sở hữu nền kinh tế hàng đầu thế giới, mang đến cho người định cư cơ hội việc làm và phát triển kĩ năng, mặt khác quốc gia này là nới có sự tự do bình đẳng con người được đánh giá cao hàng đầu thế giới. Vậy những cách qua mỹ định cư tại đây?



Đầu tiên định cư mỹ theo diện hôn nhân. Đây là cách phổ biến nhất để có được tấm thẻ xanh. Theo đó người bảo lãnh phải chứng minh đã kết hôn với một công dân mỹ hoặc hai người đã có con ruột dưới 21 tuổi con độc thân. Đáng chú ý con gái chính là mình chứng mạnh mẽ nhất bởi đó là kết quả chứng minh một cuộc sống hôn nhân bền vững, tin cậy

Tiếp theo là định cư mỹ theo diện du học. Visa du học kèm mong muốn định cư ảnh hưởng sẽ bị xét duyệt kĩ càng hơn. Ngoài ra du học sinh cần khai rõ quan hệ thân nhân với người thân bên Mỹ. Nhưng, vẫn còn khá nhiều câu hỏi liên quan đến tương lai như liệu bạn có trở về lại Việt Nam sau khi đi học hay không.

định cư mỹ diện đầu tư eb5 là chương trình cấp thẻ xanh an toàn và nhanh nhất cho người nước ngoài muốn định cư lâu dài tại mỹ thông qua hình thức đầu tư. Đáng chú ý, nhà đầu tư theo diện ủy thác sẽ được hoàn vốn đầu tư bằng tiền mặt hoặc cổ phiếu. 1,5 - 2 năm là thời gian chấp nhận đơn eb5 và cấp thẻ xanh định cư mỹ cho nhà đầu tư. Sau 2 năm sở hữu thẻ xanh có điều kiện, luật sư di trú sẽ giúp nhà đầu tư làm thủ tục xin cấp thẻ xanh định cư mỹ vĩnh viễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét