Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Di trú hoa kỳ dạng f4

Diện di trú Mỹ f4 là được anh chị đã được công nhận là công dân Mỹ bảo lãnh qua sinh sống, trong năm 2019 có khá nhiều sự thay đổi trong việc xét duyệt hồ sơ và nhiều thủ tục phức tạp, khiến cho nhiều người hoang mang trong đó có việc bảo lãnh chị em theo diện di trú f4.

Việc bảo lãnh theo diện di trú Mỹ f4 được cho là lâu nhất theo tình hình năm 2019, để được xét duyệt là khoảng 13 năm vì vậy bạn cần phải nắm được các kinh nghiệm như phỏng vấn làm hồ sơ di trú Mỹ f4 để tránh làm mất thời gian của bạn.
Dưới đây là những kinh nghiệm phỏng vấn và làm hồ sơ diện di trú Mỹ f4, và những điều kiện cần đáp ứng khi tiến hành.
  • Độ tuổi: ít nhất người phải có độ tuổi lớn hơn 21 mới có thể tiến hành nộp hồ sơ tại sở di trú Hoa Kỳ để bảo lãnh anh chị em đến sinh sống tại Mỹ.
  • Phải chứng minh được huyết thống giữa người bảo lãnh là anh chị em cùng cha hay cùng mẹ.
  • Với trường hợp bảo lãnh diện di trú Mỹ f4 cùng mẹ rất dễ dàng nhanh chóng không có bất kỳ yêu cầu nào khác, nhưng vẫn có một vài trường hợp rất khó nếu như người bảo lãnh cùng cha mẹ nhưng người cha không có hôn thú với mẹ, buộc lúc này phải chứng minh được mối quan hệ cha con thông qua những việc cụ thể làm thủ tục nhận con giấy tờ hay hình ảnh cha con vẫn liên lạc...

Với các thông tin trong việc bảo lãnh diện di trú Mỹ f4 sẽ giúp bạn hiểu được 1 phần nào đó khi tiến hành các thủ tục bảo lãnh, hay bạn đang chưa hiểu điều gì mà cần được tư vấn hãy tới công ty Kornova – Việt của chúng tôi mọi thắc mắc của bạn chúng tôi sẽ giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét