Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Eb5, xu hướng đầu tư định cư mỹ hấp dẫn

đầu tư định cư mỹ (Eb-5) chẳng hề một hình thức đầu cơ mới ở Việt Nam. Bên cạnh đó, trong vòng 5 năm trở lại đây, thị trường đầu cơ định cư Mỹ mới đích thực sở hữu dấu hiệu khởi sắc.


Về thực chất, hình thức đầu cơ định cư Mỹ theo chương trình Eb-5 do Chính phủ Mỹ khởi xướng trong khoảng năm 1990 cho phép nhà đầu tư cung cấp tiền vào những Dự án tại Mỹ, tạo ra việc làm cho người bản xứ và nhận thẻ xanh cho cả gia đình. Với chương trình này, nhà đầu tư cùng chồng/ vợ và những con sẽ thừa hưởng toàn bộ lợi quyền của thường trú nhân tại Mỹ, mang điều kiện hạ tầng để xin nhập quốc tịch Mỹ cho cả gia đình sau 5 năm. Đầu tư định cư Mỹ với hai hình thức là đầu cơ trực tiếp (tự đầu tư) và gián tiếp (đầu tư uỷ thác).

Hình thức đầu cơ này được những nhà kinh tế - vốn đầu tư Đánh giá là một chiến lược đầu cơ dài hạn, có chiều sâu cho mai sau. Trong tương quan so sánh với những hình thức đầu cơ khác, trong khi bất động sản giảm nhiệt, chứng khoán ko ổn định, vàng lên xuống thất thường và lãi suất tiết kiệm hạ… thì đầu cơ định cư Mỹ EB-5 ko thuần tuý là 1 kênh đầu tư kiếm nhiều lợi nhuận, mà còn là một nước cờ sáng tạo giúp nhà tư và gia đình được lợi phần nhiều quyền lợi như 1 thường trú nhân trên đất Mỹ.

mang lợi thế tương tự,đầu tư định cư mỹ (EB-5) trở lên khôn xiết thu hút ở Việt Nam. Số đông nhà đầu tư đã định cư thành công và hứa thu về rộng rãi lợi ích trong khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, xu thế đầu cơ nào dù bền vững đến đâu cũng mang còn đó rủi ro giả dụ nhà đầu cơ không nắm bắt thông báo kỹ lưỡng; chuẩn bị vốn đầu tư đầy đủ; tìm được Dự án đầu cơ rẻ, minh bạch; 1 nhà giải đáp uy tín, sở hữu giỏi và chính sách hỗ trợ quý khách chuyên nghiệp;... Trên thực tại, sở hữu không ít trường hợp những nhà đầu tư chọn lầm đối tác tư vấn, hay chọn lầm Công trình để đầu cơ dẫn đến “sai 1 ly, đi 1 dặm”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét