Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Kornova - Việt với du học sinh tại Mỹ và EB-5


Là phụ huynh ai cũng muốn con mình có một tương lai tươi sáng và trình độ thật giỏi cho nên việc cho con đi du học sinh tại Mỹ luôn được mọi người cân nhắc và lựa chọn, không những thế việc lo chuẩn bị mọi thứ để con đi du học thật không hề đơn giản bạn cần phải chứng minh được tài sản đang có và đủ điều kiện để con mình được xét duyệt.

 Sau khi đã trở thành du học sinh tại Mỹ thì bạn sẽ được định hướng ghề nghiệp rất sớm, từ đó bạn có thể xác định rỏ các ngành phù hợp mà mình có thể theo học, hơn thế nữa bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi khi học tập trên đất nước này. Ngoài ra bạn sẽ có cơ hội lọt vào top 100 của đại học ở Mỹ cũng như được học bổng chẳng hạn, cùng với chương trình hỗ trợ chuyên biệt và hoạt động ngoại khóa đa dạng cho bạn học hỏi thêm nền văn hóa phương tây đầy đặc sắc.


Không chỉ riêng du học tại Mỹ mà một chương trình mới cũng khá phổ biến và cũng được nhiều người biết đến đó là EB-5 đã được ban hành từ năm 1990 nhằm thu hút rất nhiều các nhà đầu tư có tiềm năng và tạo ra vô số việc làm cho người dân Mỹ, chương trình nhằm tạo nên nền kinh tế vững chắc và phát triển, và đổi lại các nhà đầu tư cùng gia đình của họ sẽ được quyền thường trú tại đất nước này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét