Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Chính sách mới của việc định cư tại Mỹ


Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên tiếng và ra sắc lệnh mới sẽ tạm thời cấm công dân của 7 quốc gia hồi giáo được nhập cư vào Mỹ, do chính sách ông ban hành vào cách đây không lâu và ông cũng không ngần ngại chấp nhận việc phản đối mạnh mẽ của dư luận.

Trong một sự kiện mới ngày 2/2 tổng thống đã có cuộc họp cùng với với các chính trị gia và nhiều lãnh đạo trung thành của mình ông Trump nói: “ Thế giới đang ở trong tình trạng hỗn loạn, nhưng chúng ta phải giải quyết vấn đề đó, được chứ? Đó là những gì tôi làm, tôi sẽ khắc phục mọi thứ.” Cho nên việc sắc lệnh của ông Trump đã gây phẫn nộ cho các nước hồi giáo như Irag, Syria, Libya, Somalia, Sudan và Yemen họ cho rằng ông đang phạm vào quy định hiến pháp về việc tự do tôn giáo. Nhưng ông Trump vẫn cho rằng mình đang làm đúng, vì đây là cách bảo vệ nước Mỹ khi ai đó đang muốn định cư tại Mỹ.

Và đây cũng là mối lo cho tất cả những ai đang muốn định cư tại Mỹ vì điều kiện mới của tổng thống và những chính sách bị siết chặt, khiến bạn đang muốn làm việc hay sống  tại đây cũng phải đắn đo suy nghĩ.
Một chương trình mới với  diện di trú Mỹ F4 sẽ là hướng giải quyết tốt nhất dành cho bạn, chắc bạn cũng đang thắc mắc không biết diện di trú f4 là gì phải không vậy thì công ty chuyên tư đầu tư di trú Kornova – Việt sẽ giải thích cho bạn hiểu hơn về diện di trú Mỹ F4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét