Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Chính sách định cư và điều kiện nhập cư tại Canada 2019

Gần một triệu người sẽ định cư Canada trong khoảng từ 2018 đến 2020. Mục tiêu đầy tham vọng này được đặt ra trong chương trình định cư Canada mới nhất của chính phủ. Do đó, các tỉnh bang Canada ngày càng tạo nhiều điều kiện để thu hút người nhập cư trên toàn thế giới.

 – Chương trình đầu tư định cư Canada được chính phủ áp dụng từ năm 1986 và được quản lý bởi chính quyền . Các ứng viên theo chương trình định cư diện đầu tư sẽ được cấp thị thực thường trú Canada và được sinh sống, làm việc, kinh doanh ở bất cứ nơi nào trong nước. Con cái của người định cư theo diện đầu tư có thể bắt đầu học tập tại Canada, thi vào đại học và được hưởng những quyền lợi khác giống như một thường trú nhân của đất nước này.
– Mặc dù những người định cư theo diện đầu tư tỉnh bang có thể được phép sống ở bất kì đâu tại Canada cùng gia đình họ, nhưng chất lượng cuộc sống tuyệt vời khiến bang này trở thành điểm đến được ưa thích với người định cư. Có một nền kinh tế thịnh vượng, một xã hội an toàn được xây dựng trên niềm tin về quyền bình đẳng giữa con người. Canada có chất lượng giáo dục tốt nhất thế giới với nhiều trường đại học nổi tiếng. Ngoài ra, sở hữu bầu không khí trong lành và nguồn nước sạch đảm bảo cuộc sống an toàn, là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.
canada mở rộng chính sách định cư với những luật định cởi mở, tạo cơ hội nhập cư cho hơn 1 triệu nhập cư trong vòng 3 năm tới. Mệnh danh là quốc gia đáng sống nhất thế giới với nền kinh tế phát triển, chất lượng giáo dục hàng đầu và những phúc lợi xã hội tốt nhất, Canada thu hút lượng lớn dân từ nhiều quốc gia đổ dồn vè đây định cư và Việt Nam cũng không là ngoại lệ
Các chính sách định cư và điều kiện nhập cư Canada  sẽ được Kornova viết trong một bài riêng biệt cụ thể để các bạn tìm cho mình được con đường  định cư phù hợp và lên kế hoạch để đạt được ước muốn đó!
Xem thêm về Canada tại đây: https://www.webthehinh.com/community/members/109983/about

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét