Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Cách nhanh nhất khi muốn định cư tại Canada

Là một đất nước phát triển mạnh thì nơi đây còn là nơi có hệ thống giáo dục hàng đầu, các chương trình học hoàn toàn được miễn phí từ bậc tiểu học đến trung học. Ngoài ra chất lượng y tế và phúc lợi rất cao, và cuối cùng Canada là quốc gia vô cùng thân thiện luôn chào đón những ai muốn định cư tại Canada.

Mới đây một chương trình mới dành cho các doanh nhân đang có ý định làm việc và nhập cư tại đất nước này đó là đầu tư định cư Canada, đây cũng là điều kiện tốt nhất để được nhập cư mà vẫn giữ được quốc tịch.

Nhưng để được tham gia chương trình đầu tư định cư Canada cần có ý tưởng kinh doanh, và có khả năng tối thiểu là 2 năm kinh nghiệm, khả năng tiếng anh phải đạt trình độ CLB 5 tương đương IELTS 5.0. Chứng minh sở hửu tài sản hợp pháp có giá trị và đầy đủ khả năng trang trải chi phí, phải có thư chấp nhận hỗ trợ từ một tổ chức và đạt tỷ lệ góp vốn theo dự án kinh doanh theo đúng quy luật.

Khi xét duyệt đầu tư định cư Canada thường sẽ từ trong tầm 4-5 năm, rồi sau đó bạn có thể cùng vợ chồng hoặc con cái dưới 22 tuổi có thể xin Visa Canada và được hưởng phúc lợi như chính người bản xứ. Đồng thời tạo điều kiện phát triển kinh tế và nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét