Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Di trú Mỹ diện f4

Để bảo lãnh anh chị em định cư Mỹ diện f4 cần phải được đăng ký bởi chính công dân nước Mỹ và phải từ 21 tuổi trở lên, cho nên số lượng theo diện này hàng năm thường bị giới hạn. Hiện nay tất cả những loại thị thực đều bị quá tải, làm cho thời gian chờ đợi khá lâu trước khi đơn xin thị thực được xem xét. Và hồ sơ sẽ được giải quyết dựa trên ngày hồ sơ của bạn được mở tại sở di trú Hoa Kỳ, sau đây là những yêu cầu của hồ sơ mà các bạn cần biết:

. Các mẫu đơn từ 1 – 30 phải điền đầy đủ thông tin viết chung người thân vì diện này cho phép bảo lãnh cả vợ/ chồng hay con cái dưới 21 tuổi.
. Thêm bản sao photo coppy hộ chiếu giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy khai sinh tại Mỹ.
. Đặc biệt hơn phải có mối quan hệ giữa giấy khai sinh và người được bảo lãnh theo diện di trú Mỹ f4, trường hợp người bảo lãnh và người được bảo lãnh đã đổi tên khai sinh cần phải kèm theo giấy xác nhận đã đổi tên của tòa án.

Với những thông tin trên sẽ cho bạn hiểu rỏ hơn trong việc chuẩn bị hồ sơ như thế nào cho đầy đủ trong việc bảo lãnh người thân theo diện di trú Mỹ f4, ngoài những bộ hồ sơ ra còn có những kinh nghiệm khi đi phỏng vấn dành cho các bạn tham khảo sau đây:
  • Khi đi phỏng vấn di trú Mỹ f4 cần trả lời đúng các câu hỏi đặt ra, hạn chế nói dài dòng vì công chức sẽ không đánh giá cao các câu hỏi rườm rà.
  • Bạn co thể tự nhiên hỏi lại câu hỏi do cán bộ đặt ra khi bạn không nghe rõ và không được ngắt ngang lời khi chưa hết câu hỏi.
  • Bạn nên trả lời thành thật khi phỏng vấn
  • Mang theo đầy đủ giấy tờ mà họ yêu cầu khi đi phỏng vấn và phải được công chứng kèm theo bản gốc để đối chiếu.
Đó là những điều mà bạn cần lưu ý khi chuẩn bị cho việc định cư tại Mỹ, chúc bạn thành công và sớm được trở thành công dân của nước Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét