Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Điểm lí tưởng của Hy Lạp thu hút nhiều người định cư

 Định cư Châu Âu luôn là mơ ước của nhiều người. Ngoài việc chuẩn bị sẵn sàng cho mình nguồn tài chính thì việc lựa chọn một quốc gia phù hợp là quyết định không hề dễ dàng. Do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế thế giới và khủng hoảng nợ công, nhà nước Hy Lạp và Pháp tạo điều kiện thuận lợi và thu hút các nhà đầu tư nước ngoài bằng chính sách ưu đãi đầu tư cùng với những dự án hấp dẫn nhằm vực dậy nền kinh tế “một thời phồn vinh”.




Những ưu điểm của chương trình cấp định cư hy lạp thông qua đầu tư là thủ tục đơn giản và quy trình xử lý hồ sơ nhanh.

Thêm vào đó, người sở hữu thẻ thường trú nhân được hưởng đầy đủ quyền của một thường trú nhân ở Hy Lạp, bao gồm nền giáo dục chất lượng và hệ thống y tế miễn phí. Ngoài ra, thẻ này được đánh giá cao và công nhận trên toàn châu Âu.

Ngoài ra cũng phải nhắc đến dịch vụ y tế, chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao và nền giáo dục hàng đầu thế giới, những đặc quyền hoàn toàn miễn phí dành cho các nhà đầu tư và gia đình khi dinh cu hy lap.

Bên cạnh đó là các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao và nền giáo dục hàng đầu thế giới… Đây là những đặc quyền hoàn toàn miễn phí dành cho các nhà đầu tư định cư Châu Âu và gia đình khi sinh sống tại Hy Lạp. Quốc gia tại Địa Trung Hải này có môi trường sống trong lành và nhiều dịch vụ xã hội miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét