Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Thông tin cần nắm trước khi bảo lãnh cha mẹ đi mỹ

1 công dân Hoa Kỳ sở hữu thể bảo lãnh cha mẹ đi Mỹ. Ba má là quan hệ trực tiếp, visa cho dòng bảo lãnh này thường được cấp ngay. Sau khi đơn bảo lãnh được hài lòng, thủ tục của quí vị sẽ được gửi đến trung tâm Chiếu Kháng quốc gia (NVC) để tiếp tục cứu xét cho tới khi bố mẹ của quý vị được phỏng vấn tại Lãnh Sự Quán hay Đại Sứ Quán Hoa Kỳ nơi mà bác mẹ quý vị đang sống.


thời gian chờ đợi để thủ tục bảo lãnh bác mẹ được Sở di cư ưng ý phụ thuộc vào mỗi thời điểm. Thường thì khoảng 4 - 6 tháng

Người bảo lãnh phải là công dân Hoa Kỳ, trong khoảng 21 tuổi trở lên. Cha/ mẹ kế chỉ đủ điều kiện xin định cư khi cuộc hôn nhân này có cha/ mẹ ruột của người bảo lãnh được thiết lập trước khi người bảo lãnh được 18 tuổi. Nếu như đã được xin làm con nuôi hợp pháp, người bảo lãnh không thể bảo lãnh bác mẹ ruột. Mỗi đương đơn định cư phải nộp đơn bảo lãnh riêng.

Để bảo lãnh cha mẹ định cư Mỹ, điều kiện trước hết là người bảo lãnh phải mang đủ tài chánh để bảo trợ cho cha mẹ của mình. Trường hợp nếu người bảo lãnh ko đủ điều kiện để làm cho bảo tạm thời có thể nhờ người nhà hoặc bạn bè để đứng ra khiến người đồng bảo trợ sở hữu mình. Người bảo trợ có thể sử dụng thêm tài sản của mình để đứng ra khiến cho bảo trợ cho bố mẹ của mình.

thời kỳ phỏng vấn thị thực sở hữu diện bố mẹ khá đơn thuần, quan yếu nhất phải chứng minh được mối quan hệ bác mẹ và con loại phê chuẩn những chứng cớ cụ thể và thuyết phục. Tuy nhiên, trước khi đến có buổi phỏng vấn, đương đơn cần đi khám sức khỏe xuất cảnh và chích phòng ngừa. Đương đơn có thể tập dượt phòng vấn trước để giữ tâm lý thả sức, tự tin trước các nhân viên tại Lãnh sự quán



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét