Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Những yếu tố cần quan tâm khi làm hồ sơ eb5 định cư mỹ

Thành công của hồ sơ có liên quan mật thiết đến dự án định cư mỹ diện eb5. Nếu hồ sơ bị bác do dự án thì nhà đầu tư sẽ mất thêm thời gian để nộp sang dự án mới. Một điều nữa cần quan tâm là chủ dự án, nhà phát triển dự án.


Không phải bất cứ ai có 500.000 USD hoặc 1 triệu USD đều có thể tham gia chương trình EB-5. Nhà đầu tư cần chứng minh số tiền đầu tư là hợp pháp khi góp vốn vào Mỹ. Sở Di trú có thể yêu cầu nhà đầu tư cung cấp thêm các giấy tờ như giấy đăng ký kinh doanh, hồ sơ liên quan tới thuế thu nhập cá nhân, thu nhập doanh nghiệp, các giấy tờ chứng minh nguồn gốc thu nhập và những chứng từ liên quan tới lý lịch tư pháp trong vòng 15 năm.

Nguồn tiền là yếu tố quyết định của hồ sơ dau tu dinh cu mỹKhi nguồn tiền đầu tư vào dự án được rõ ràng, chi tiết thì hồ sơ sẽ có khả năng thành công cao hơn. Một khi nguồn tiền đầu tư được thiết lập chặt chẽ thì nhà đầu tư có thể an tâm, dù cho hồ sơ có bị bác vì dự án thì nhà đầu tư vẫn có thể chuyển nguồn tiền đầu tư này dự án mới. 

Thành công của hồ sơ có liên quan mật thiết đến dự án đầu tư định cư mỹ. Nếu hồ sơ bị bác do dự án thì nhà đầu tư sẽ mất thêm thời gian để nộp sang dự án mới. Một điều nữa cần quan tâm là chủ dự án, nhà phát triển dự án. Phần lớn các dự án hiện nay đều được thực hiện theo mô hình cho vay vốn. Vì vậy, nhà đầu tư cần kiểm tra khả năng, tiểu sử của công ty huy động vốn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét