Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Những chương trình định cư tại Canada

Một chương trình định cư Canada mới dành cho các doanh nhân và rất được quan tâm là đầu tư định cư Canada, đây là chương trình được chính phủ ban hành nhằm thu hút nhưng ai đang muốn đầu tư để phát triển. Đồng thời cũng là cách giải quyết nhu cầu sở hữu Visa khi định cư Canada của nhiều người. Đối với chương trình định cư Canada diện đầu tư mỗi tỉnh bang sẽ có các yêu cầu và quy định riêng, tuy nhiên khả năng tài chính luôn là điều kiện đầu tiên để quyết định bạn có định cư Canada thành công hay không.


Bên cạnh chương trình định cư Canada theo diện đầu tư thì còn rất nhiều điều kiện để có thể nhập cư Canada một cách hợp pháp do chính phủ quy định và dưới đây sẻ là những điều kiện bạn có thể nhập cư tại Canada:
  • Điều kiện định cư du học: chương trình này khá đơn giản với các bạn du học sinh khi đã được chấp nhận học tập tại các trường Canada, nhưng để có thể định cư lâu dài các bạn cần đáp ứng các yêu cầu cụ thể như trong suốt quá trình học tập các bạn có kinh nghiệm làm việc tối thiểu sáu tháng tại Canada. Có ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm làm việc chuyên môn hoặc kỹ thuật tại đất nước này.
  • Điều kiện định cư tay nghề cao: đây cũng là một chương trình được đào tạo ra để thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao trên thế giới tới làm việc tại Canada, để có thể định cư Canada theo chương trình này người đăng ký cần phải đáp ứng các nhu cầu cơ bản theo luật định cư của Canada.
  • Điều kiện định cư Canada theo diện gia đình: đối với chương trình này thì chỉ cần một thành viên trong gia đình đang định cư tại Canada, có quốc tịch hay thẻ thường trú là có thể bảo lãnh gia đình sang định cư Canada một cách hợp pháp.
Trên đây là những chia sẽ về các điều kiện và chương trình định cư Canada dành cho mọi người, nếu bạn đang mong muốn xây dựng cuộc sống mới tại Canada hãy tìm hiểu thật kỹ về luật pháp cũng như những tiểu bang mà mình muốn trước khi đến nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét