Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Chương trình bảo lãnh cha mẹ đinh cư mỹ


Điều trước hết trong việc quyết định thủ tục, thủ tục bảo lãnh bố mẹ sang Mỹ định cư của đương đơn với được chấp nhận hay không là bạn phải trên 21 tuổi và có đủ tài chính để bảo lãnh cho bác mẹ mình
Trường hợp người bảo lãnh ko đủ điều kiện tài thì sở hữu thể nhờ người thân hoặc bạn bè đứng ra đồng bảo trợ sở hữu mình, hoặc cũng mang thể dùng tài sản để đứng ra bảo lãnh cha mẹ đi mỹ.


Bảo lãnh định cư Mỹ được Nhận định rất khắt khe trong việc xét ưng chuẩn giấy má nhưng bạn đừng quá lo âu. Bởi Lãnh Sự quán Mỹ cũng như chúng ta, họ cũng không vui vẻ khi phải xa cách cha mẹ. Chúng ta cùng Phân tích về thứ tự để biết thời kì cụ thể đi Mỹ của ba má mất bao lâu qua bài viết dưới đây, để sở hữu kế hoạch chuẩn bị phải chăng nhất.

Sau lúc nộp giấy tờ hợp thức và bằng cớ theo buộc phải của Sở thiên cư. Tùy theo thời điểm, thời gian mà bảo lãnh bố mẹ đi Mỹ sẽ dao động khoảng 4 – 6 tháng

Lưu ý: đây là thời gian đối mang bộ hồ sơ hợp lệ. Giả dụ thủ tục sơ sót, cần bổ sung thì tùy phụ thuộc vào bước chuẩn bị lại giấy tờ của bạn.

So sở hữu các hồ sơ bảo lãnh đi Mỹ khác, giấy tờ con bảo lãnh ba má đi Mỹ đơn thuần hơn đa dạng. Cụ thể như sau:

- Hộ chiếu, bằng quốc tịch hay khai sinh Hoa Kỳ của người bảo lãnh.
- Giấy đăng ký thành hôn của cha mẹ giả dụ bạn bảo lãnh cho cha.
- Giấy công nhận đối tên của người bảo lãnh (nếu có).
phần đông hồ sơ trên, Sở di trú chỉ đề xuất bản sao y. Ngoài ra, bạn cần với theo bản gốc để đối chứng.

Phí nộp hồ tại Sở thiên di cho diện này là: 535 đô la Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét