Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Lý do mọi người muốn xin visa định cư Cyprus

Chương trình đầu tư định cư Cyprus được chính ban hành vào 4/2013. Chương trình định cư Cyprus được cấp sở hữu nhân cách thường trú nhân đảm bảo cho người không với quốc tịch Châu Âu trong vòng hai tháng sở hữu điều kiện người đó có khoản đầu tư vào bất động sản giá trị 300,000 Euro.


Chương trình vận dụng cho nhà đầu cơ, người trong gia đình của họ, con mẫu còn phụ thuộc tới 25 tuổi. Hơn nữa giấy phép được cấp với giá trị mãi mãi. Vậy lợi thế định cư tại đảo Síp này là gì? Mời bạn cộng Đánh giá

Hộ chiếu của Síp được miễn Visa ở 158 nước trong đấy với Anh, Úc, Mỹ, Hồng Kong.. Thuộc loại hộ chiếu mang quyền lực hàng đầu thế giới. Đảo Síp còn là thành viên liên minh EU và khối Schengen nên người với hộ chiếu Síp sẽ được xem như là 1 công dân EU thực sự, mang quyền sống, chuyển động, học tập và khiến cho việc tại 27 nước như Pháp, Đức, Bỉ..Hiện hộ chiếu Việt Nam chỉ mới được 48 nước miễn thị thực, xếp thứ 78/104 nước chỉ ngang có cùng hòa Trung Phi hay Turkmenistan.

bởi thế việc đầu cơ định cư để lấy hộ chiếu Síp giúp công dân Việt Nam dễ dàng trong việc vận động, sinh sống, học tập và làm cho việc. 1 Trong những lợi ích về chuyển động rõ rệt nhất là du hý, cảm giác được đi khắp nơi mà không cần thị thực vững chắc sẽ đem lại sự phấn khích lớn đối sở hữu người Síp.

với thị trường khổng lồ hơn 500 triệu dân của châu Âu cùng có những khuyến mại tuyệt đối về thuế đã giúp công dân có hộ chiếu Síp tiện dụng buôn bán. Thuế thu nhập doanh nghiệp là 12,5% thuộc hàng tốt nhất khu vực tạo điều kiện cho tổ chức phát triển và thu hút đầu tư. Thuế thừa kế và thuế tài sản là 0%. Síp sở hữu hiệp định giảm thiểu đánh thuế 2 lần với 50 đất nước, bao gồm cả Nga và Trung Quốc.

ngoài ra Síp còn miễn thuế thu nhập tư nhân nếu ko sống tại Síp trên 183 ngày trong 1 năm, không khấu trừ thuế thanh khoản cổ tức cũng như tiền lãi và tiền bản quyền. Với thể đề cập Síp là một trong các điểm đến nhiều nhất để thiết lập doanh nghiệp ra nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét