Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Canada ước mơ của mỗi người

Trong những quốc gia đang mở rộng nhằm phát triển kinh tế thì Canada có những chính sách và các điều kiện nhập cư Canada được cho là khá phổ biến tại nước này, đây cũng là cơ hội tốt để được định cư tại Canada một đất nước xinh đẹp trên thế giới. Vậy các điều kiện định cư Canada gồm những gì, thì sau đây sẽ là các điều kiện để được định cư Canada nhanh nhất.


. Điều kiện định cư Canada diện đầu tư: đây là chương trình dành cho các doanh nhân trên thế giới có điều kiện làm việc và sinh sống tại Canada được chính phủ ban hành.
. Điều kiện định cư Canada diện du học: bạn cần có đủ điều kiện để tham gia các chương trình du học tại Canada và trong quá trình học tập nếu bạn có ý định ở lại lâu dài bạn cần phải có các điều kiện sau:
+ Có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên tại Canada trong quá trình học
+ Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc lành nghề, chuyên môn hoặc kỹ thuật ở Canada
+ Để tạo điều kiện định cư cho du học sinh sau khi học xong hiện nay có 7 tỉnh bang tại Canada có thể ở lại là: Quebec, Ontario, British, Columbia, Alberta, Manitoba, Nova Scotia, Newfoundland và Labrador
. Điều kiện định cư diện tay nghề: Với mục đích thu hút nguồn lao động có tay nghề cao trên toàn thế giới có thể đến với đất nước này, và người lao động muốn định cư Canada theo diện này cần phải đáp ứng đủ các điều kiện sau:
  • Được nhận vào làm chính thức tại Canada
  • Có ít nhất một năm trong số các danh mục ngành nghề mà Canada chấp thuận
  • Khả năng tài chánh phải đủ để trang trải cuộc sống theo số người trong gia đình
.Điều kiện định cư Canada theo diện đoàn tụ gia đình: Nếu vợ/chồng hay con cái bạn mang quốc tịch Canada thì có thể bảo lãnh bạn theo diện đoàn tụ gia đình.
  • Đã bị kết án và bị truy tố ở Canada, hay phạm tội trong bốn năm trước khi nộp đơn xin nhập quốc tịch.
  • Bị buộc tội xét xử, kháng cáo tội danh bị truy tố ở Canada hay ngoài Canada.
Thời gian thi hành án hoặc hưởng án treo sẽ không được tính là thời gian sinh sống tối thiểu ở Canada, và thời gian quản chế cũng không được tính nếu bạn đã bị kết án về một tội danh nào đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét