Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Những cách qua Mỹ định cư hợp pháp

Việc thông tin di trú Mỹ đã được sửa đổi về quy định cũng như hình thức sử phạt cứng rắn đối với các Visa cư trú quá thời hạn, sau đây là những quy định của cục di trú Mỹ. Khi bạn muốn xin cấp Visa hay thẻ xanh để định cư lâu dài mà bạn không thể không quan tâm với những chính sách mới cùng luật di trú Mỹ, dưới đây là những điều cần thiết cho bạn tham khảo về việc di trú.

Các quy định của cục di trú Mỹ là đảm bảo luật pháp được hướng dẫn thi hành và thông qua việc cập nhập chính sách..., bên cạnh đó các cá nhân hay những người đã nộp hồ đơn xin nhập cư bị từ chối và không có tình trạng cư trú hợp pháp tại Mỹ sẽ được thống kê và kiểm tra danh sách. Thường những người này trước đây đã không được ban hành thư triệu tập.

Ngoài ra còn phải xác định tình trạng bất hợp pháp của các đối tượng di trú Mỹ, thường các sinh viên sẽ bị liệt kê là “cư trú bất hợp pháp” tại Mỹ sau khoảng thời gian mà việc học kết thúc. Và sẽ  siết chặt mọi thủ tục cần thiết trong quá trình xét duyệt, tăng cường hệ thống quản lý danh tín và ngăn chặn tình trạng nhập cư trái phép.

Thực ra có rất nhiều cách qua Mỹ định cư hợp pháp mà chúng ta không nghỉ tới như đầu tư định cư hay đi diện bảo lãnh..., nhưng không được kết giả để được sinh sống tại Mỹ vì có rất nhiều rủi ro. Hoặc việc nhờ người thân hay bạn bè mai mối và bỏ ra một số tiền để cho người làm đám cưới giả để có thẻ xanh, thậm chí có nhiều người còn thông qua việc du lịch Mỹ để làm quen rồi xinh tham gia chính sách bảo lãnh dành cho hôn thê/hôn phu.

Những hình thức hôn nhân giả để lấy quyền thường trú nhân Mỹ không phải là mới, nguyên nhân hiển nhiên của việc này đến từ lợi ích của chiếc thẻ xanh và tương lai sẽ là công dân nước Mỹ. Vì vậy chính phủ đã đưa ra nhiều biện pháp mạnh để áp chế răn đe nhiều người, việc định cư trái phép sẽ thông qua bảo lãnh định cư theo diện phu thê/hôn phu. Đã có nhiều trường hợp định cư Mỹ bằng kết hôn giả đã được bộ di trú nắm rỏ, khi bị trục xuất khỏi nước Mỹ thì coi như hoàn toàn bị cấm nhập cảnh vào Mỹ, ngoài việc bị trục xuất những người thực hiện kết hôn giả phải đối mặt với những trái đắng khác.

Cho nên đừng bao giờ kết hôn giả vì sẽ vướng phải vấn đề rất nặng, hãy tìm kiếm một hướng định cư mỹ một cách tốt nhất mà không bị ảnh hưởng ghiêm trọng nhé chúc bạn sẽ biến ước mơ Mỹ thành hiện thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét