Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Chương trình định cư Mỹ và bảo lãnh cha mẹ đi Mỹ

Từ lâu, định cư tại Mỹ đã trở thành giấc mơ của rất nhiều người dù là người đã từng đến Mỹ, vì nơi đây là một cường quốc có nền kinh tế hàng đầu thế giới có chế độ giáo dục, y tế và an sinh xã hội tốt. Bên cạnh đó, người được định cư tại Mỹ còn được sống trong môi trường cạnh tranh, có cơ hội thể hiện bản thân của mình. Cho nên rất nhiều gia đình họ muốn con cái mình được hưởng một cuộc sống tốt đẹp, ở một xã hội đang ngày càng phát triển.

Rất nhiều người đang băng khoăng không biết làm cách nào để có thể định cư tại Mỹ cùng gia đình mà không sai phạm luật pháp của Mỹ, thì dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn những cách định cư Mỹ cùng gia đình một cách an toàn và nhanh nhất.

Một chương trình mới là định cư tại Mỹ diện Eb-5 dành cho các doanh nhân đang muốn có cơ hội làm việc và sinh sống tại Mỹ, qua chương trình này các doanh nhân có thể cùng gia đình, vợ/chồng hay con cái dưới 21 tuổi còn độc thân sẽ được nhận thẻ xanh tại nước Mỹ. Nhưng để có thể tham gia chương trình người đầu tư cần phải bỏ một số tiền từ 500.000 EUR vào dự án thuộc vùng tạo việc làm trọng điểm, đồng thời nhà đầu tư cần chứng minh chứng minh có 500.000 EUR và đóng góp 50.000 EUR cho chính phủ. Ngoài ra nhà đầu tư cần tạo ra ít nhất 10 công ăn việc làm cho lao động Mỹ trong vòng 2 năm, cuối cùng nhà đầu tư cần chứng minh 550.000 EUR là nguồn tiền sạch.

Ngoài ra bạn đang có ý định bảo lãnh cha mẹ đi Mỹ bạn nên tìm hiểu và chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ cần thiết để nộp cho sở di trú, và sau đây là các điều kiện cần thiết nhất trong việc bảo lãnh cha mẹ đi Mỹ:
  • Thủ tục xin Visa thị thực dành cho người có quốc tịch Mỹ và ít nhất 21 tuổi được bảo lãnh cha mẹ
  • Nếu người bảo lãnh là công dân Mỹ, họ có thể làm đơn xin bảo lãnh người thân ở nước ngoài để nhập cư tới mỹ.
  • Nếu người bảo lãnh là thường trú nhân họ có thể làm đơn bảo lãnh, trong trường hợp người bảo lãnh cần phải có khả năng cung cấp chứng minh về mối quan hệ.
  • Trường hợp ưu tiên bạn cần phải có số Visa nhập cư loại ưu tiên phù hợp với bạn
Với một số thông tin trên cho bạn tham khảo về việc định cư và bảo lãnh cha mẹ đi Mỹ, thì chúc bạn sớm được sum họp với gia đình của mình tại đất nước Hoa kỳ này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét