Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Chương trình EB5 mang lại đời sống tốt nhất cho người Việt

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, đời sống của người dân từ đó được nâng cao vì vậy đã có rất nhiều gia đình luôn trăn trở làm cách nào để con cái được hưởng 1 nền giáo dục tiên tiến, gia đình được hưởng chính sách y tế bậc nhất. Gia đình được hưởng chế độ phúc lợi và an sinh xã hội được tốt, gia đình được tự do sinh sống và làm việc tại cường quốc số 1 thế giới, mọi chuyện đơn giản hơn nhiều với chương trình đầu tư EB5 của chính phủ Mỹ là chiếc vé thông hành để trở thành công dân siêu cường quốc thế giới nhằm tạo ra lợi thế cho thế hệ trẻ sau này trong xu thế hội nhập quốc tế. Với chương trình EB5 5 có: Mức đầu tư thấp nhất, chi phí hợp lý nhất (thấp hơn du học), thời gian nhận thẻ xanh nhanh (khoảng 2 năm), tỉ lệ chấp thuận cao nhất hiện nay so với các chương trình định cư khác (chiếm 92%), thủ tục đơn giản và nhanh nhất.

Chọn EB5 được gì?

5 điều không: không yêu cầu tiếng anh, không yêu cầu kinh nghiệm kinh doanh, không xét trình độ học vấn, không ràng buộc sinh sống tại Mỹ, không yêu cầu trực tiếp điều hành kinh doanh.
9 điều được: tự do sinh sống, làm việc, kinh doanh bất cứ nơi nào trên lãnh thổ Mỹ, tự do ra vào Mỹ, có được 2 quốc tịch, bảo lãnh người thân dễ dàng, duy trì công việc và tài sản tại Việt Nam, miễn học phí tiểu học và trung học, học phí đại học bằng ¼ so với du học sinh, có cơ hội kinh doanh rộng mở, hưởng mọi quyền lợi như một công dân Mỹ, hoàn vốn 100% sau 5 năm.

Với mật độ thông tin về tràn ngập thông tin hiện nay vì sao nên chọn 1 đối tác uy tín như Kornova để giúp gia đình biến ước mở trở thành công dân toàn cầu thành hiện thực, Kornova chuyên tư vấn đầu tư định cư tỉ lệ thành công 100%. Là công ty vấn đầu tư đinh cư EB5 đầu tiên và duy nhất có hệ thống văn phòng tại Mỹ và 4 thành phố lớn của Việt Nam như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Là công ty tư vấn đầu tư EB5 Việt Nam đầu tiên và duy nhất chính thức trở thành thành viên của hiệp hội đầu tư Hoa Kỳ IIUSA invest in the USA. Là công ty tiên phong triển khai dịch vụ hỗ trợ sau khi khách hàng đạt được thẻ xanh, 100% khách hàng đánh giá là tốt nhất hiện nay đưa đón sân bay, chọn nơi sống, thuê mua nhà, chọn trường, kinh doanh, thuế, là công ty đầu tiên và duy nhất mời được thống đốc kiêm chủ tịch hội đồng thống đốc quốc gia Mỹ qua Việt Nam trình bày về chương trình EB5. Chỉ kết hợp với các đối tác hàng đầu và uy tín nên các dự án luôn an toàn, khả thi và trải dài trên toàn nước Mỹ.

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đầu tư kinh doanh, luật có nhiều năm sinh sống và làm việc tại Mỹ, có các đối tác chiến lược danh tiếng hơn 30 năm kinh nghiệm và luật di trú Mỹ. Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp và luôn xem khách hàng như người thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét