Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Cập nhật tiến độ dự án Kimpton Kawana Bay Tháng 2 2019

Dự án Kimpton Kawana Bay nằm trong Chương trình đầu tư nhập tịch (CBI) của chính phủ Grenada đang từng bước được hoàn thiện để chuẩn bị đi vào hoạt động trong Quý II năm 2020. Tiến độ hoàn thiện thể hiện rõ ở hai tòa đầu tiên của dự án là Culebra và Juara.

Dự án Kimpton Kawana Bay gần đây được biết đến rộng rãi vì đây là dự án nằm trong chương trình đầu tư nhập tịch của chính phủ Grenada dành cho nhà đầu tư nước ngoài thông qua việc đầu tư một bất động sản nghỉ dưỡng trị giá trên 350,000 đô la Mỹ để lấy quốc tịch thứ 2 của Grenada. Ngoài ra, Kimpton Kawana Bay còn nổi tiếng bởi vị trí địa lý thuận lợi gần thủ đô St. George’s, sân bay quốc tế Maurice Bishop và bãi biển Grand Anse xinh đẹp. Với những lợi thế tự nhiên tuyệt vời và quản lý bởi tập đoàn khách sạn InterContinental danh tiếng, Kimpton Kawana Bay đã được thời báo Bloomberg ưu ái đề cập đại diện cho Grenada trong danh sách các địa điểm du lịch tốt nhất thế giới trong năm 2019 này.

Theo như kế hoạch giữa chủ đầu tư và đơn vị vận hành là tập đoàn khách sạn InterContinental mà đại diện là Kimpton, tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp gồm ba trong tổng số năm tòa nhà sẽ được bàn giao và đưa vào vận hành cuối Quý II năm 2020. Đây là thông tin chính thức được công bố bởi chủ đầu tư True Blue Development trong thời gian gần đây. Hai tòa nhà còn lại là Kiawah và Rekawa sẽ được đi vào khai thác một năm sau đó. Kể từ lần cập nhật tiến độ năm ngoái 2018 đến nay, dự án Kawana Bay đã được thi công khẩn trương đảm bảo tiến độ dự án kịp bàn giao cho đơn vị khai thác. Ngoài ra, tiến độ dự án còn mang lại niềm tin cho nhà đầu tư nước ngoài đặc biệt là nhà đầu tư Việt Nam vào năng lực thi công của chủ đầu tư. Khi mà điều kiện thi công sát biển nhiều khó khăn và thách thức so với các công trình cao tầng thông thường nằm sâu trong đất liền.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN KAWANA BAY

Tòa Culebra

Là tòa nhà khởi công đầu tiên của dự án, Culebra đã gần như hoàn thiện:

— Tòa bộ mặt ngoài và trang trí ngoại thất tòa nhà bao gồm sơn nước đã hoàn thành.

— Nội thất tòa nhà Culebra đang được tiến hành lắp đặt theo tiêu chuẩn vận hành khách sạn 5 sao mà Kimpton đang có. Ở vùng vịnh Caribbean, Kimpton Kawana Bay là dự án thứ 2 của tập đoàn sau đảo Grand Cayman.

— Căn hộ mẫu trong tòa Culebra đã được duyệt thiết kế để thi công nội thất các căn còn lại từ cuối năm 2018. Khách hàng của LatourLaw có thể tham quan thực tế để trải nghiệm về chất lượng nội thất, view biển từ bên trong phòng ngủ và phòng khách, các cơ sở hạng mục liên quan. Hiện tại, nội thất tòa nhà Culebra sắp được hoàn thiện theo chuẩn vận hành của Kimpton.

— Chủ đầu tư đang thực hiện các thủ tục pháp lý với Chính phủ Grenada để cấp giấy chứng nhận sở hữu cho từng nhà đầu tư tham gia chương trình đầu tư nhập tịch CBI của Grenada.

Tòa Juara

Trong lần cập nhật trước, tòa Juara vẫn còn đang đổ sàn tầng 3 thì hôm nay toàn bộ phần thô đã hoàn thành:

— Sàn tầng 4 và tầng áp mái đã được đổ hoàn thiện trong thời gian gần 3 tháng.

— Phần mặt ngoài và sơn nước tòa nhà dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 3/2019.

Tòa Matura

Là tòa nhà đẹp nhất dự án, Matura sở hữu tầm nhìn sát mép nước biển, hồ bơi vô cực và khoảng tiện ích chung của toàn dự án vô cùng tiện lợi chỉ trong khoảng cách hơn chục bước chân.

Hiện tại, quá trình san lấp mặt bằng đã gần như hoàn thành. Đây cũng là tòa nhà nằm sát bờ biển nhất đòi hỏi quá trình khảo sát khoan thăm dò và làm móng đòi hỏi kỹ thuật và độ phức tạp cao nhất. Sau khi hoàn thành phần thô dự kiến vào cuối năm nay 2019, chủ đầu tư sẽ hoàn thiện các tiện ích và các mảng xanh cảnh quan như hồ bơi vô cực, nhà hàng, quầy bar để 3 tòa đầu tiên đi vào vận hành theo như công bố ban đầu. Thời điểm đi vào vận hành cũng rơi vào trúng thời điểm là cao điểm du lịch của đảo quốc Grenada từ tháng 1 đến tháng 5.

Phối cảnh hồ bơi và khoảng không gian tiện ích sát bờ đại dương

Tòa Kiawah và Rekawa

Kể từ thời điểm mở bán vào cuối năm 2018, số lượng nhà đầu tư quan tâm và chọn mua ngày một tăng lên. Đặt biệt là kể từ thời điểm các nhà đầu tư đầu tiên nhận được hộ chiếu Grenada và tiến hành làm thủ tục để định cư mỹ bằng thị thực E2. Các căn ở tầng cao của tòa Kiawah đã được bán hết. Hiện các nhà đầu tư tiếp theo chỉ có quyền chọn từ tầng 2 trở xuống. Và các căn có cam kết lợi nhuận 5.7%/năm trong vòng 5 năm đầu thuộc dạng sở hữu kép cũng chỉ còn một số quyền chọn nhất định và ưu tiên cho những nhà đầu tư đến trước.

Những nhà đầu tư đến sau vẫn còn rộng mở cơ hội với tòa nhà thứ 5 Rekawa cũng là tòa nhà cuối cùng của dự án sắp được mở bán trong thời gian sắp tới. Quý vị có thể liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và hỗ trợ thông tin cần thiết để có cơ hội lựa chọn và sở hữu một vị trí căn đẹp nhất khi dự án mở bán ra.

Hiện tại, văn phòng luật Mỹ hạng A/V LatourLaw đang kết hợp với AVS Vietnam là Trung tâm vùng Mỹ duy nhất tại Việt Nam đồng tổ chức tour tham quan Mỹ-Grenada trong chương trình “định cư mỹ trong 6 tháng”. Chúng tôi nhận thấy đây là cơ hội rất hay và hiếm có để quý nhà đầu tư có thể tham quam thực tế dự án Kawana Bay và đất nước Grenada xinh đẹp. Quý vị có thể quan sát một cách thực tế và gần gũi nhất tiến độ của dự án đang thay đổi theo từng giờ, độ chân thực vượt xa những cập nhật trong bài viết mà quý vị đang đọc này. Quý nhà đầu tư quan tâm có thể tham khảo thêm chi tiết chương trình tour Mỹ - Grenada bằng cách click vào link này.

Thông qua việc tổ chức chương trình này, đơn vị tổ chức mong muốn mang đến cho quý vị một trải nghiệm quý giá cho những nhà đầu tư của LatourLaw cũng như AVS cũng như nhà đầu tư quan tâm đến việc sở hữu quốc tịch thứ 2 và định cư Mỹ trong 6 tháng. Đó cũng là lời chúc xuân 2019 LatourLaw trân trọng gửi đến toàn thể quý anh chị nhà đầu tư, một năm mới hạnh phúc an khang, vạn sự như ý!

LatourLaw, P.A.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét