Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

VÌ SAO THỊ THỰC ĐẦU TƯ E2 LÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ MỸ ĐƯỢC NĐT QUỐC TẾ ƯA CHUỘNG

Thị thực hiệp ước E-2 hay thị thực E2 là thị thực không định cư mà Mỹ cấp cho nhà đầu tư là công dân của các nước có ký kết Hiệp định Thương mại và Hàng hải song phương với Mỹ (các nước hiệp ước E-2), khi những người này đầu tư một số vốn đáng kể để thành lập và điều hành một cơ sở kinh doanh hiệu quả tại Mỹ.

Các doanh nghiệp được mở theo diện thị thực kinh doanh E-2 trung bình có thể tạo ra xấp xỉ 1 triệu việc làm trực tiếp mỗi năm cho người Mỹ và thường trú nhân của Mỹ. Trong vài năm qua, trung bình mỗi năm có hơn 40.000 thị thực E2 được cấp cho nhà đầu tư nước ngoài. Mỗi trường hợp kinh doanh chương trình E-2 doanh nghiệp thường tạo ra 25 công việc cho người lao động bản xứ (kể cả các công việc gián tiếp).

Chương trình thị thực E-2 có nhiều nét tương đồng với chương trình eb-5

Theo góc độ nào đó, thị thực đầu tư hiệp ước E-2 chính là một phiên bản đơn giản hoá từ chương trình đầu tư định cư EB-5 danh giá. Hình thức chương trình E-2 là đầu tư và tạo ra việc làm nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế Mỹ. Cả về quy trình xin thị thực cũng có nét tương đồng rõ rệt. Hồ sơ xin cấp thị thực E2 phải trải qua một quy trình phê duyệt lãnh sự bài bản, bao gồm quá trình đánh giá kế hoạch kinh doanh tại Mỹ của nhà đầu tư. Đây là loại thị thực nhập cư mà tất cả các quốc gia phát triển mong muốn tạo ra và duy trì tính hấp dẫn. Các nước châu Âu, Úc và canada cũng chủ động đưa ra các chương trình thị thực tương tự để thu hút vốn đầu tư và nhiều nguồn lực khác của người nước ngoài chuyển vào các quốc gia này.

Nhìn về lịch sử, thị thực E2 dựa trên hiệp ước về tình hữu nghị và giao thương giữa các nước đồng minh với Mỹ. Trong danh sách 80 nước hiệp ước có những nước đã duy trì hiệp ước với Mỹ trên 100 năm như Vương Quốc Anh, Thụy Sỹ, Paraguay, Croatia. Công dân các nước châu Âu như Đức, Pháp,Ý, Anh Quốc hay Canada rất yêu thích diện thị thực này để vào Mỹ kinh doanh. Tại châu Á, Nhật Bản và Hàn Quốc là hai quốc gia tận dụng triệt để lợi ích visa E2 để mở rộng cánh cửa đầu tư vào khai thác thị trường này. Nằm trong top 10 quốc gia có số lượng nhà đầu tư xin thị thực đầu tư E2 đông nhất vào Mỹ là công dân Nhật chiếm trên 28% (trong tổng số khoảng 42,000 visa/năm).

Nhà đầu tư Việt Nam có thể tham gia chương trình thị thực hiệp ước E2 bằng cách sở hữu nhanh quốc tịch một nước hiệp ước. Grenada là quốc gia nằm ở vùng Caribbean được LatourLaw lựa chọn và giới thiệu đến quý nhà đầu tư Việt Nam. Sau khi nhận quốc tịch, nhà đầu tư Việt Nam thành lập một cơ sở kinh doanh để đến Mỹ định cư bằng thị thực đầu tư E2. Toàn bộ quá trình bao gồm 2 bước trên chỉ cần một khoảng thời gian rất ngắn từ 6 tháng để đạt mục đích định cư của mình. Chương trình E-2 do đó là giải pháp nhanh chóng, an toàn với điều kiện tham gia đơn giản nhất trong các diện thị thực cư trú dài hạn của Mỹ hiện nay.

"Lựa chọn chương trình CBI Grenada kết hợp với đầu tư kinh doanh E-2 tại Mỹ sẽ giúp nhà đầu tư Việt Nam cùng gia đình đến Mỹ trong vài tháng thay vì nhiều năm. Với kinh nghiệm gần 30 năm tư vấn đầu tư di trú của LatourLaw, sự kết hợp giữa chương trình CBI Grenada với thị thực đầu tư E-2 sẽ mang lại cho người Việt Nam cơ hội duy nhất để nhanh chóng trải nghiệm cuộc sống mới tại Mỹ... Trước khi cân nhắc chuyển đổi sang tình trạng thường trú nhân. "

José E. Latour, Esq. - Luật sư sáng lập LatourLaw (bìa trái)

Đồng thời, lý do visa E2 là thị thực được người nước ngoài ưu chuộng vì họ có thể cùng với gia đình, bao gồm cả con độc thân dưới 21 tuổi đến Mỹ hợp pháp. Còn giải pháp nào hoàn hảo hơn khi nhà đầu tư vừa có thể tự do kinh doanh, sinh sống tại bất kỳ tiểu bang nào cùng gia đình trong khi các con phụ thuộc được hưởng chính sách giáo dục công miễn phí hết bậc phổ thông!?!

LatourLaw Vietnam hân hạnh tư vấn gói giải pháp toàn diện Đầu tư nhập tịch Grenada - Thị thực kinh doanh E2, được thiết kế đặc biệt cho các nhà đầu tư Việt Nam muốn sớm lập kế hoạch di dân đến Mỹ. Văn phòng chúng tôi sẽ hỗ trợ pháp lý xuyên suốt quy trình đầu tư, bao gồm:

  1. Đánh giá nguồn vốn đầu tư hợp lệ theo quy định.
  2. Đại diện chuyển vốn đầu tư theo đúng quy định ngân hàng Grenada thông qua Tài khoản tín thác LatourLaw's US IOTA Trust Account.
  3. Thẩm định dự án đầu tư nhập tịch Grenada.
  4. Thẩm định và thành lập doanh nghiệp E-2 tại Mỹ.
  5. Hỗ trợ hậu cần và tư vấn pháp lý Grenada và Mỹ.

-----------------------------

Liên hệ văn phòng LatourLaw Vietnam:

- HCM: Tầng 6, Suite 601, Saigon Tower, số 29 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1

- Hotline: 0938 61 30 62

- Email: vietnam@latourlaw.com

- Website: https://www.latourlaw.com.vn

LatourLaw, P.A.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét