Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Định cư mỹ eb5 năm 2019 có gì đặc biệt?

Hiện nay khi nhắc đến cụm từ đầu tư thì ngoài các lĩnh vực như bất động sản, cổ phiếu v.v… thì đầu tư định cư luôn mang đến sức hấp dẫn không nhỏ cho các nhà đầu tư Việt.

định cư mỹ diện đầu tư hay còn gọi là đầu tư eb5 là một hình thức đầu tư không những đem lại quyền lợi là tấm thẻ xanh cho chính bản thân nhà đầu tư mà còn cho cả gia đình bao gồm vợ/ chồng và con cái dưới 21 tuổi còn độc thân.

chương trình eb5 được ban hành từ năm 1990 nhằm thúc đẩy những vùng đất có nền kinh tế chậm phát triển đồng thời tạo thêm nhiều việc làm cho người dân bản địa. Thông qua chương trình này nhà đầu tư có thể chọn đầu tư trực tiếp hoặc đầu tư gián tiếp (đầu tư với sự ủy thác) thông qua một số các dự án đã được chính phủ mỹ phê duyệt.



Điều kiện nhập cư mỹ diện đầu tư mới nhất 2019 với mức đầu tư từ 900.000 – 1.300.000 tùy từng dự án cụ thể, tạo ra 12 việc làm toàn thời gian tại doanh nghiệp, dự án phải được chính phủ phê duyệt, bên cạnh đó các nhà đầu tư phải có khả năng đảm bào tài chính sau này.

Một thông tin hấp dẫn thêm nữa cho nhà đầu tư đó là chỉ trong tháng 1 và 2/2019 tại Việt Nam, chương trình đầu tư eb5 trung tâm khu vực đã có 24 visa cấp cho nhà đầu tư Việt nam đứng đơn và vợ/ chồng và các con phụ thuộc của người đứng đơn, trong khi đó diện đầu tư eb5 trực tiếp chỉ có 7 visa.

Với tình trạng siết chặt dòng người nhập cư của Mỹ như hiện nay, chương trình đầu tư định cư mỹ chỉ được gia hạn ngắn đến 30/9/2019, các nhà đầu tư eb5 vietnam hãy nhanh chóng đăng ký suất đầu tư ít ỏi còn lại cho gia đình với Kornova việt ngay hôm nay. Hãy tận dụng thời điểm đầu tư hiện tại để sở hữu mức yêu cầu đầu tư thấp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét