Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Chương trình định cư Mỹ những điều cần biết

Chương trình đầu cơ định cư eb-5 thành lập từ 1990 đến nay cho phép doanh gia nước ngoài đầu cơ vào Mỹ vào một Công trình được chính phủ chuẩn y với 1 khoản tiền theo quy định và cam kết tạo ra 10 việc làm cho tại Mỹ.

Định cư eb-5 có thể đề cập là chương trình nhận thẻ xanh Mỹ an toàn và nhanh chóng nhất cho người nước ngoài tới Mỹ. Đi Mỹ diện đầu cơ ngày càng được dành đầu tiên.

Thêm 1 tin mừng cho các nhà đầu tư Việt nữa là 5/3, tờ Wall Street Journal cho biết các nhà đầu cơ bất động sản Mỹ đang nhắm tới vốn đầu tư nguồn hỗ trợ từ Việt Nam ưng chuẩn chương trình eb-5. Trong tình hình nguồn nguồn vốn từ Trung Quốc đang sụt giảm.



mang hiện trạng đấy các nhà đầu tư địa ốc Mỹ đã chuyển hướng sắm các nhà đầu tư mang nguồn vốn từ Việt Nam. Việt Nam là nước chiếm 20% tài chính vào bất động sản tại Hoa Kỳ chỉ sau Ấn Độ và Trung Quốc theo số liệu trong khoảng Mỹ.

Việt Nam đang trở thành 1 trong 5 quốc gia có đơn xin chiếu khán Eb-5 cao nhất toàn cầu, kế bên Trung Quốc, Hàn Quốc, Brazil và Ấn Ðộ. Những nhà đầu cơ Việt đang có dịp rất lớn trực hấp thụ lời mời chào giới đầu cơ Việt Nam tham gia các Công trình eb-5 ưng chuẩn những đại lý của họ ở Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét